Monday 12 March 2012

ภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก

ถ้าจะกล่าวในเรื่องของการศึกษาตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน ถือได้ว่าในอดีตนั้นคุณภาพการศึกษาของเด็กไทยเราดีกว่าประเทศเพื่อนบ้านของเราแน่นอน แต่ในปัจจุบันนี้กลับพบว่าคุณภาพการศึกษาในประเทศเพื่อนบ้านเราบางประเทศได้แซงหน้าเราไปแล้ว โดยเฉพาะในเรื่องของภาษาอังกฤษ และจากการเช็คดูจากคะแนนการสอบข้อสอบเพื่อเข้ามหาวิทยาลัยของประเทศไทยกลับพบว่าคะแนนเฉลี่ยอยู่ที่ไม่เกิน 30 กว่า เต็มร้อย และต่ำสุดคือ 0 คะแนน ซึ่งแค่นี้ก็ทำให้เห็นได้แล้วว่า เด็กไทยเรานั้นยังคงต้องได้รับการพัฒนาเรื่องภาษาอังกฤษเป็นอย่างมาก และทำอย่างไรหละถึงจะทำให้ให้เก่งภาษาอังกฤษ การจะเก่งภาษาอังกฤษนั้นถ้าจะให้ดีจะต้องได้รับการฝึกและปูพื้นฐานเป็นอย่างดีตั้งแต่ยังเด็ก และหลักสูตรการสอนภาษาอังกฤษสำหรับเด็กนั้นก็อาจจะต้องแตกต่างไปจากการสอนผู้ใหญ่
ซึ่งที่สถาบัน BrainFit ได้มีความพร้อมในเรื่องของหลักสูตรและการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดที่นำมาเป็นสื่อการเรียนการสอนภาษาอังกฤษสำหรับเด็กที่เหมาะสมและมีคุณภาพที่สุด ดังนี้  อ่านเพิ่มเติม คลิก

No comments:

Post a Comment