Thursday 6 March 2014

โปรแกรมสอนภาษาอังกฤษที่ได้ผลที่สุด


สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาโปรแกรมสอนภาษาอังกฤษ มาทางนี้กันเลยคะ  วันนี้เรามีโปรแกรมสอนภาษาอังกฤษที่รับรองว่าได้ผลดีที่สุดในตอนนี้มาให้ทุกท่านได้ทำความรู้จักกัน
นั้นคือโปรแกรม Fast Forword คะ

สิ่งที่ท่านต้องทราบเกี่ยวกับโปรแกรมที่เรากำลังพูดถึงนี้คือ

-  เป็นซอฟท์แวร์ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยนักวิทยาศาสตร์ และเป็นผลที่ได้จากการวิจัยมากว่า 30 ปี มีการ            รับรองว่าใช้ได้ผลจริง จากสถาบันที่มีชื่อเสียงอย่าง Stanford และ Harvard


-  เป็นโปรแกรมสอนภาษาอังกฤษที่ได้ออกวางตลาดมากว่า 20 ปี และได้มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง       เรื่อยๆ และเป็นระบบที่ใช้เทคโนโลยีระดับแนวหน้า ซึ่งยังหาระบบใดๆที่มีขีดความสามารถพัฒนา            ภาษาและสมองได้เทียบเท่ากับ Fast Forword หรือใกล้เคียงด้วยซ้ำ

-  ผู้ที่ฝึกโปรแกรม Fast Forword อย่างต่อเนื่อง เพียง 2-3 เดือน นั้นจะสามารถพัฒนาได้เทียบเท่าผู้ที่ฝึก     ภาษาแบบธรรมดา มา 2-3 ปี

-  ผู้ที่ฝึกภาษาจากโปรแกรม Fast Forword จะมีพัฒนาการด้านภาษาที่ดีขึ้นมากอย่างเห็นได้ชัด

-  นักเรียนกว่า 3 ล้านคนทั่วโลกที่ได้ทดลองใช้ และยืนยันว่าได้ผลจริงๆ

ปัญหาโดยทั่วไปที่ทำให้การเรียนภาษาอังกฤษนั้นไม่ได้ผล นั้นเป็นเพราะว่าการฝึกภาษาอังกฤษที่ยังไม่ถูกวิธี สำหรับโปรแกรมสอนภาษาอังกฤษ Fast Forword นั้นจะมุ่งเน้นการสอนภาษาอังกฤษ พร้อมกับฝึกสมองไปพร้อมๆ กัน ทำให้สมองได้รับการออกกำลังอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้การเรียนรู้นั้นดียิ่งขึ้น

สำหรับ สถาบัน Brainfit Studio เป็นสถาบันที่ได้นำ Fast Forword มาใช้ในการฝึกร่วมกับการฝึกสมองและฝึกภาษาอังกฤษไปควบคู่กัน โดยทางสถาบันจะเน้นการฝึกที่ทำให้ได้พัฒนาสมองไปทั้ง 5 ส่วน มีกิจกรรมที่จะทำให้ผู้เรียนไม่เกิดการเบื่อหน่าย และทำให้ผู้เรียนมีการเรียนรู้และจดจำได้ดีขึ้น สิ่งที่สถาบัน Brainfit studio แตกต่างจากสถาบันอื่นๆ คือ สิ่งที่ผู้เรียนได้เรียนรู้ไป และได้ฝึกไปจากสถาบันเรา จะติดตัวผู้เรียนไปจนตลอดชีวิต สำหรับผู้ที่สนใจต้องการจะดูเนื้อหาเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมสอนภาษาอังกฤษ สามารถคลิกเข้าไปดูได้ที่ http://www.brainfitstudiothailand.com

No comments:

Post a Comment