Wednesday 25 April 2012

สื่อการเรียนการสอน



บุคลากรที่ทำการผลิต สื่อการสอนภาษาอังกฤษในปัจจุบันนี้ เริ่มมีการให้ความสำคัญกันมากขึ้น ทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ต่างช่วยเหลือและสนับสนุนให้งบประมาณในการผลิตสื่อเหล่านี้ ให้ออกมาจำนวนมากในแต่ละแขนงวิชา เพื่อส่งเสริมให้วงการศึกษาของเมืองไทยมีการพัฒนาที่ดีขึ้นเพื่อสามารถแข่งขันกับประเทศเพื่อนบ้านในระดับ ภูมิภาคได้เป็นอย่างดี ซึ่งต่างได้รับการพัฒนาจากหน่วยงานของนักวิชาการที่จบทั้งในและต่างประเทศทางด้านสายสื่อการเรียนการสอนโดยเฉพาะ นับว่าเป็นสิ่งที่ดีที่ทำให้เด็กนักเรียนในเมืองไทย มีความสามารถและการเรียนรู้สู้กับเด็กต่างประเทศได้ดีขึ้น ซึ่งจากการวิจัยของสถาบันหลายๆแห่ง ต่างให้ความสำคัญในเรื่องการการนำ สื่อการเรียนการสอน มาใช้ควบคู่กับวิชาการหลักที่ทำสอนกันในปัจจุบัน เพราะสิ่งเหล่านี้มีเรื่องราวของวิาการที่น่าสนใจ ทำให้นักศึกษาไม่เบื่อหน่ายในการเรียนมากไป และยังเป็นอีกช่องทางที่ให้ทางผู้ปกครองสามารถซื้อหาสิ่งเหล่านี้ไปช่วยเสริมในการสอนการบ้านให้กับบุตรหลานได้อีก โดยที่ไม่จำเป็นต้องสอนเฉพาะวิชาการเพียงอย่างเดียว สื่อการเรียนการสอนภาษาอังกฤษที่มีการวางจำหน่ายในท้องตลาดบ้านเรา ก็มีหลายวิชาด้วยกัน เรียกได้ว่าน่าจะครบทุกวิชา และทุกชั้นภาคการเรียนเลยทีเดียว ในปัจจุบันจึงทำให้นักเรียนและทางผู้ปกครองมีโอกาสเลือกซื้อสื่อการเรียนเหล่านี้มาเสริมได้ทุกวิชา นอกจากเราจะหาซื้อกสื่อการเรียนการสอนเหล่านี้ได้ตามท้องตลาดที่เกี่ยวกับการศึกษาแล้ว เรายังสามารถหาสื่อการเรียนได้ทางอินเตอร์เน็ต หรือสามาระเรียนหรือหาความรู้ได้ทางอินเตอร์เน็ตอีกด้วย ซึ่งในปัจจุบันได้มีหลายสถาบันที่ทำการพัมณาซอฟท์แวร์ที่ทำให้คุณสามารถซื้อซอฟท์แวร์ไปใช้ฝึกได้ที่บ้าน โดยใช้คอมพิวเตอร์เท่านั้น แล้วท่านก็สามารถฝึกฝนในสิ่งที่ท่านสนใจได้ง่ายขึ้น เช่นการหัดฟัง หัดพูด หัดอ่าน หัดคิดคำนวณต่างๆ เป็นต้น ทั้งนี้ทางสถาบัน Brain Fit นั้นเค้าก็ได้เล็งเห็นความสำคัญในเรื่องของการใช้สื่อการเรียนการสอนมาใช้ในการฝึกและพัฒนาเด็กให้มีความเข้าใจและสามารถเห็นภาพได้มากขึ้น ซึ่งสื่อการเรียนการสอนที่ได้นำมาใช้นั้นทางสถาบันได้ทำการตรวจสอบและเช็คมาแล้วเรียบร้อยว่ามีความทันสมัยที่สุดในประเทศไทย และมั่นใจได้เลยว่าบุตรหลานของท่านจะสามารพัฒนาในด้านการเรียนภาษาอังกฤษและด้านด่างๆได้อย่างแน่นอน โดยสื่อและหลักสูตรการเรียนที่ทางสถาบันนำมาใช้นั้น ได้เกิดจากการวิจัยและพัฒนาโดยนักวิจัยทางด้านสมองโดยตรง และได้ผ่านการทดลองจากสถาบันกว่า 200 สถาบันชื่อดังทั่วโลก เมื่อบุตรหลานขอ
ท่านเรียนจบหลักสูตรจากทางสถาบันของเราไป บุตรหลานท่านจะมีพัฒนาการที่ดีขึ้นไม่ว่าจะเป็นพัฒนาการด้านภาษาอังกฤษที่จะเก่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ด้านการคำนวณ ด้านลายมือ และยังส่งผลให้บุตรหลานท่านมีผลการเรียนที่ดีขึ้น และนอกจากนั้นยังจะทำให้บุตรหลานท่านกลายเป็นคนที่มีคุณภาพในสังคม
สำหรับท่านใดที่สนใจต้องการรับคำปรึกษาสามารถขอคำปรึกษาได้ฟรีที่สถาบัน และ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.adbkk.com


No comments:

Post a Comment